ถ้าหากเธอประกอบด้วยความใฝ่ฝันอยากเจียรประเทศญี่ปุ่นทีแรกในที่ชีวิตินทรีย์ เสี่ยง โอซาก้า 8 กลางวัน 7 กลับคืน 2 มนุช ชดใช้ทรัพย์สินเท่าใด

หัวข้อนำทาง

หากคุณไม่เคยให้กำเนิดจากไปต่างด้าวเกินซักไซ้ที เจ้าเอ็งจักมีความคิดตวาดมันจำเป็นต้องมีราคาแน่นอน ซึ่งยกมาแน่นอนมันก็แพงนั่นเเหละ เสียแต่ว่าถ้ามันเป็นคดีนึกคิดสรรพสิ่งคุณ เลี่ยนครอบครองประสบการณ์แห่งหนเจ้าเอ็งหิวไขว่คว้าเอาไว้ในที่ความทรงจำ กระผมว่าการเก็บสะสมทรัพย์สมบัติเพื่อที่จะเดินเตร็ดเตร่เพื่อที่จะเติมเต็มความมุ่งมาดปรารถนาของตนเองเลี่ยนก็เป็นเรื่องที่บริสุทธ์เช่นเดียวกัน กระผมเคยเดินเที่ยวต่างด้าว 4 ทีเท่านั้น โปร่งใสทริปสิ้นสุดเจียรต่อจากนั้นนานกว่า 2 ปี เชื่อมั้ย มันอีกทั้งอิ่มเอิบหัวอกหัวใจลงมาจนถึงตอนนี้เลยกำหนดนึกถึง กระผมว่าหลายคนที่ชื่นชอบทัศนาจรเทียรเคยแตะต้องอารมณ์กันลงมาจากนั้นทั้งนั้น มองดูกระทู้เก่า ไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 กลับ 2 มนุช ชดใช้ทรัพย์สมบัติเท่าไหร่ ฉันตั้งความมุ่งหมายแหวจะเดินเตร็ดเตร่ต่างประเทศอย่างน้อยปีละ 1 ที เงินตราสถานที่นำเจียรใช้ทัศนาจรก็มิใช่ทรัพย์สินธรรมดาๆ ทว่าครอบครองทรัพย์สินที่ผ่านมามัธยัสถ์ประสบความสำเร็จหลังจากนั้นหลงเหลือจึงเบานำลงมากรอกทุนทรัพย์ประพาส กระผมคิดสั่งการวางแผนเงินก้อนหนึ่งเพื่อไปเที่ยวนอกจากนั้นจักก่อสร้างแรงดลใจความการหาเงินแยกออกตนเองหลังจากนั้น อีกต่างหากเป็นการฝึกระเบียบณการประหยัดทรัพย์สินอย่างมีระบบแยกออกกับดักตัวเองเช่นกัน และนี่คือว่าค่าใช้จ่ายทริปในที่จินตนา โอซาก้า ธันวาคม พุทธศก 2560 สิ่งของฉันครับผม เพราะมนุษย์สถานที่ขี้เกียจขี้คร้านอ่าน กระผมคว้าสร้างครอบครองที่หนีบกระดาษวีดิทัศน์ลงมาแบ่งออกแลจากนั้นหนอครับผม เพราะด้วยคนสถานที่อึกระนี้หรือตรวจฟัง ก็ขยับที่ลงจากไปอ่านด้านล่างหนอครับ ก่อนกำหนดให้กำเนิดทริป บัตรเครื่องบิน อินเตอร์เน็ต กับตั๋วทัศนาจรสวนสนุก Universal Studio Osaka จับจ่ายตั๋วเครื่องบินสิ่งของสายการบิน Scoot 2 มณฑป จับจ่ายกระเป๋าทวี 2 ใบ ร่วมค่าใช้จ่ายทุกอย่าง 25,000 ตีน จับจ่าย Around the world sim สรรพสิ่ง True 399 ตีน ด้วยกัน Ais Sim2Fly 399 ตีน จับจ่ายบัตร Universal Studio Osaka 2 คนไม่เอา Express สนนราคา 4,200 ตีน เจียรทิวาพฤหัส คนเปล่าเดจัง ได้โจ้ครบสรรพสิ่งที่โหยโจ้ขอรับ ร่วมก่อนกำหนดให้กำเนิดข้างนอกด้าว ฉันจับจ่ายทรัพย์สินจากไปจากนั้น 29,998 พระบาทครับ อย่าถามความคุณประโยชน์ Taxi เจียรท่าอากาศยานนะ ไม่ไหวนำลงมารวมครับผม วันที่ 1 จดโอซากปรักหักพัง้า เข้าที่เข้าทางเอาแรง เดินเตร่ควานหาของกินแถบ Nishi-Tanabe ระเบียบสิ่งของวันนี้ ตกว่า ฉันดั้นด้นเจียรออกสนามเหิน KIX ช่วง 4 – 5 นาฬิกาตอนเย็น มุ่งหน้าจากไปไปสู่ชุมรุมเพื่อที่จะหยิบยกสัมภาระจากไปวาง หาอาหาร กับตากอากาศเพื่อที่จะหยุดแรงภายหลังนั่งลงเครื่องเครา 6 ชั่วโมง จับจ่ายตั๋วรถไฟขนมจากโอซากปรักหักพัง้า ไปยังโฮเต็ล ฟอร์ ลีฟส์ อินน์ ท้องนาอย่างไร แถว Nishi-Tanabe 2 อาสน์ สนนราคา 1,960 เยน ยกขึ้นโฮเต็ล ฟอร์ ลีฟส์ อินน์ ที่นายังไง 3 กลางวัน 2 กลับคืน จ่ายทรัพย์สินร่วมจากไป 9,000 เยน แวะร้านค้าปิ้งจี่จวนโรงแรมซึ่งไม่ฉลาดแหวชื่อเสียงเรียงนามร้านรวงกระไร บงการมากยิ่งนัก เปลืองกระเป๋าแห้งพุงปลิ้น จับจ่ายใช้สอยเงินตราไป 4,130 เยน ระหว่างทางเคลื่อนที่กลับขนมจากร้านอาหารไปสู่โฮเต็ล พบร้านขายของทาโกะเลวมนุษยชาติริมถนน เกินจับจ่ายเจียร 9 ลูก 400 เยน ห้วย ขนมเค้กหอย ขนมเค้กชาเขียวช็อคโกแลต กับ แตงโมจิลำไส้โปกำโอน 739 เยน ร่วมเบล็ดประสบความสำเร็จเดินเที่ยวณกลางวันเริ่มแรก ดิฉันจับจ่ายทรัพย์สมบัติเจียรทั้งมวล 16,229 เยน กระแทกดำรงฐานะทรัพย์สินแหลมทองโดยนำ 3 เฉลี่ยเพื่อที่จะความหวานคอแร้ง เท่ากับจับจ่ายใช้สอยไป 5,142 พระบาทครับ วันที่ 2 เดินเที่ยว Universal Studio Osaka ฉันชื่นชอบเดินทางสวนสนุกยิ่งนักๆ งานได้มาเดินเที่ยว Universal Studio Osaka ตกว่าถึงพีคแรงกล้าของทริปตรงนี้ โสหุ้ยมีดังนี้ครับผม นั่งลงรถไฟจากโรงแรมจากไป Universal Studio Osaka 440 เยน จับจ่ายตั๋วจากประเทศไทยเจียรหลังจากนั้น กาลเวลาเข้าไปทางเข้าออก สมรรถดึงขึ้น PDF ในด้ามหลังจากนั้นแจกเจ้าหน้าที่ลั่นกระสุนผับรหัสได้มาเลย กินอาหารคณะนี้ในร้านรวง Harry Potter จบนี่ 7,380 เยน มี Better beer พร้อมด้วย หลังจากถองเข้าอึกเริ่มแรก กระผมกังวลแหวเบาหวานจะถามหาเร็ว เล่นเกมส์ป้ายกล้วยในที่พื้นที่ไม่นเนี่ยน สนนราคา 1,200 เยน มาดามฉันโจ้จนได้ตุ๊กตุ่นตุ๊กตามินเนี่ยนมา 1 ร่างกาย ด้วยกันเจียรค้นเจอตวาดข้างนอกค้าถูกกระทั่งมากหลาย เล่นเกมส์ยิงกระป๋องณพื้นที่มินเนี่ยน โดนไปอีก 1,200 เยน อันนี้ไม่ได้กระไรเกิน จับจ่ายใช้สอยของหวานดำรงฐานะซาลาเปามินเนี่ยน เหมือนกับโผล่ะมินเนี่ยน ช็อคพี่เเล็ตท่อนทอด หมดนี่ 1,500 เยน น้ำชาเหม็นเขียวใน Universal Studio Osaka 250 เยน ขนมเค้กกับดักทาร์ตกล้วยไข่ แซบจังๆ ขนมเค้กแห่งหนญี่ปุ่นแป้งเปล่าหวานเทียบเท่าประเทศไทย จบนี่ 1,100 เยน ภายหลังใช้เค้กไปต่อจากนั้นเจ้าจอมเปล่าอิ่มท้อง เลยจ่ายดีดไก่แจกอีก 1 ขนมถ้วย 850 เยน ทัศนาจรประสบความสำเร็จแล้วก็ออกมารับประทานข้าวแกงหญิงงามเมือง โซบะร้อน ร้างไปเมน กุ้งเอียงมปุระ 1,690 เยน นั่งรถยนต์กลับมาโรงแรม 440 เยน ก่อนกำหนดเข้าไปห้องชุด จับจ่ายสบู่ แซุกซนวิช ลิปสติกมัน สุดท้าย 2 ตะบึง กับน้ำส้ม 1,225 เยน ยุติวันที่ 2 ซึ่งครอบครองวันที่มีความสุขเต็มที่ ลุความฝันสถานที่โหยจักมาประพาส Universal Studio Osaka ที่ตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ชันษา 2558 เป็นผล ใช้เงินตราจากไปทั้งมวล 17,275 เยน ไม่ก็ราวๆ 5,756 ตีนขอรับ ***สามารถไปดูตัวหนีบกระดาษแห่งหนดิฉันเจียรถ่ายที่ Universal Studio Osaka ถึงที่กะไว้ช่อง Madampam นะครับผม วันที่ 3 สับเปลี่ยนนครจาก Osaka ไป Kyoto ข้าพเจ้าตั้งความมุ่งหมายตวาดจะไปเกียวโต ด้วยเหตุคนเดียวตกว่าจากไปใช้ผอมเมน ซึ่งมันดำรงฐานะบะหมี่แห่งหนเขาเอียงมาบนบานศาลกล่าวรางกิ่งไม้ไม้ไผ่ ดังนี้ฉันจักเริ่มเดินทางขนมจากโอซากปรักหักพัง้าเจียรเกียวโต โสหุ้ยณวันนี้มีเพราะฉะนี้ครับผม เอางานจากไปก่อเช่นกันต่อจากนั้นตื่นไม่ไหว ดราฟท์หยิบยกท์เลยเวลา เลยกระแทกสินไหมเจียร 1,000 เยน นั่งลงรถไฟจากไปเกียวโต 2 มนุษย์ 1,840 เยน รับประทานข้าวสถานที่แห่งหนรถไฟ ชุดตรงนี้สรรพสิ่งเจ้าจอม สนนราคา 720 เยน สรรพสิ่งกระผมเปลืองผอมบะร้อน 340 เยน ชอบพวกพ้องเขาเต็มที่ๆ เหนีียวนเวียนุ่ม ขบกัดจากนั้นฉีกหวานคอแร้ง ผู้ช่วยเหลือแถวซู๊ดแซบสาแก่ใจจริงๆ ขึ้นรถไฟผิดแนวผลักจากไปขึ้นไปกระบวนกะทันหันยอดเยี่ยม โดนเงินค่าปรับไป 4,500 เยน ทานข้าวร้านค้าเริ่มแรกแห่งหนเกียวโต ประกอบด้วยของหวานราวกับยกะ ถั่วชะโอนลวงดำแดง ภัตร้างไปดกล้วยไข่ ราเมน 2,360 เยน ทาโกะทรามิครบครันเป็ปซี่ 700 เยน คงทนถาวรเรื่องหนาวเหน็บไม่ไหวก็เพราะว่าไปหน้าหนาว เกินจับจ่ายใช้สอยผ้าพันคอกับทดลองจอนแห่งหนยูนิโค่ 3,765 เยน ร้านรวงนี้แซบยิ่งนัก เคลื่อนที่หวนกลับกินอีกเหล่าแถมจ่ายกลับห้อง โดนไป 1,380 เยน โดยสารเมล์ขนมจากสถานที่รถไฟเกียวโตจากไปที่อาศัย 460 เยนตลอดล่า ก่อนกำหนดเข้าไปโรงแรม แวะร้านรวงหวานคอแร้งจับจ่ายใช้สอย มีลำธาร 1 ขวด โมจิ กาแฟ ขนมเค้ก ดีด ปัง 1,052 เยน ยกขึ้นห้องสถานที่โฮเต็ล One More Heart at Jojo 3 ทิวา 2 กลับ สนนราคากลับคืนละ 7,500 เยน รวมครอบครองทรัพย์สมบัติ 15,000 เยน อวสานวันที่ 3 ใช้ทรัพย์สมบัติรวมไปทั้งหมด 33,117 เยน หรือว่า 11,036 บาทขอรับ วันที่ 4 ไปบุรีชิบูเหนอ วันนี้คือว่าวันในที่จินตนา ก็เพราะว่ากระผมจะไปใช้ผอมโซเมงแห่งหนเฝ้ารอมาจำเนียร และพอเจียรถึงก็ค้นเจอตวาดเป็นฝันร้าย เพราะว่าร้านขายของสถานที่มีชื่อเสียงจะถลกค้าเมนูเลิศนี้เฉพาะหน้าร้อน กระผมจากไปหน้าหนาว จับจ่ายใช้สอยหนอรุณรุ่งแห่งหนแฟมิลี่ มาร์ท สปาเกเร็ตตี้ โิเด้ง ข้าวแกงผู้หญิงหากิน 1,300 เยน จับจ่ายถุงพระหัตถ์แยกออกเจ้าจอม 440 เยน นั่งลงรถจากเกียวโตมาชิบูเหนอ รวม 1,300 เยน เปลืองของกินเหล่าเทิ่งสิ้นนี่ 5,400 เยน ในที่ตนน่าลิ้มลอง ใช้หลังจากนั้นไม่อร่อยพ้น มีราคาพร้อมด้วย นั่งรถไฟกลับเกียวโต 340 เยน ใช้ของหวานที่ร้านค้าอัยกีนกิโอน 2 คน จบนี่ 1,857 เยน ขนมแป้งพาดกลิ่นชาเขียวลำไส้โปกำโอน 216 เยน โจ้เกมส์คีบตุ๊กตุ่น 1 คราว 100 เยน มาดามโหยโจ้มั่ง หยอดมากขึ้นอีก 200 เยน จับจ่ายผ้าพันคอคลี่คลายหนาวเย็น 1,000 เยน ราเมนสูตรข้น ข้นไม่มีเงินกล้อน 1,750 เยน ภัตกล่องแกงหญิงขายบริการกับดักทงคัตสึ 550 เยน อวสานวันที่ 4 ฉันชดใช้ทรัพย์สมบัติไปจบ 14,453 เยน ร่วมดำรงฐานะทรัพย์สินแหลมทอง 4,834 บาทครับ วันที่ 5 ดั้นด้นกลับมาโอซาก้า นั่งรถประจำทางถ่ายรถกะหมอกจากไปโอซากปรักหักพัง้า 2,400 เยน กินอูด้งของคาวแกงผู้หญิงหากิน 1,250 เยน เช่าซื้อห้องเช่าสถานที่ Galaxy Apartment Osaka 4 ทิวา 3 คืน จ่ายไป 22,872 เยน นั่งรถจากห้องเช่าไป Den Den Town เทวโลกสิ่งของของเล่น จับจ่ายใช้สอยไป 300 เยน ***ตอนโฆษณาช่องมาดาม สามารถไปดูทริป Den Den Town สิ่งของข้าพเจ้ากับดักเรือแพมถึงที่กะไว้ Madampam บน Youtube ขอรับ ข้าวแกงผู้หญิงหากิน 2 จาน 1,400 เยน วัดดวงกันอีกรอบ 100 เยน คลาดเคลื่อน จำต้องวัดดวงกักคุมอีกรอบ อีก 100 เยน นั่งรถไฟหวนกลับที่อาศัย 360 เยน ของคาวจบนี่ เปลืองรอบดึกดื่น 3,099 เยน สิ้นสุดวันที่ 5 ดีฉันใช้ทรัพย์สมบัติจากไปทั้งหมด 31,881 เยน หรือไม่ก็กลายเป็นทรัพย์สินไทย 10,624 บาทครับผม วันที่ 6 ประพาส Numba ครบถ้วนวัน นั่งรถไฟไป Numba 420 เยน ชายาจับจ่ายเฟอร์นิเจอร์ตุ๊กตาแห่งหนนัมบะ 2,100 เยน (เจ้าจอมดำรงฐานะทาสตุ๊กตุ่น) ของกินคณะตรงนี้ 1,740 เยน เปล่าหลาบจำ แก้มือใหม่ ตอนนี้โดนไป 600 เยนเต็มๆ ซื้อแห่งหนไดโสะ แหล่สิ่ง สิ้นเจียร 1,080 เยน ใช้ซูชิชิเช็ตนี้ครบครันง่ายชาบู 2,700 เยน โอดีด ราวยกะ ไอติมชาเขียว 2,397 เยน ของหวานคาร์โบไฮเดรตอบอ้าว 20 ชิ้น 500 เยน นั่งลงรถไฟทัศนาจรโหล่หวนกลับ (เกือบขึ้นรถไม่ทัน) จับจ่ายเจียร 760 เยน จรดโฮเต็ล กดโกโก้ร้อน จับจ่ายใช้สอยเจียร 150 เยน จ่ายภัตหวนกลับกินเนื้อที่ห้อง 2,545 เยน ยุติวันที่ 6 ดีฉันชดใช้ทรัพย์สมบัติจากไปทั้งหมด 12,992 เยน หรือว่าตกเป็นทรัพย์สมบัติแหลมทอง 4,366 พระบาทครับ วันที่ 7 เดินเตร็ดเตร่สวนสัตว์ เทนพองจิ ก่อนกำหนดวันสุดท้ายที่จะหวนกลับประเทศไทย ด้าวสถานที่ดีฉันเรียกตวาดที่อยู่ ดีฉันจำเป็นจะต้องทัศนาจรในที่แห่งหนสถานที่ดีฉันอยากเดินทางซักไซ้ไม่นาน ข้าพเจ้าพามาดามเจียรสวนสัตว์ครับ เป็นมั่นเป็นเหมาะ ดีฉันประกอบด้วยคลิปตอนนี้แยกออกดูบนบาน Youtube เช่นกันนะ เจียรค้นเอง ทวาร MadamPam นี่เเหละ จับจ่ายใช้สอยตั๋วรถไฟ 2 มณฑปจากไปสวนสัตว์ เทนพองจิ 320 พระบาท คุณประโยชน์เข้าสวนสัตว์คนละ 500 เยน 2 มนุษย์ก็ 1,000 เยน จับจ่ายของหวานอิสระทุมนุษยชาติกับคาร์โบไฮเดรตอบอ้าว ณสวนสัตว์ 680 เยน รับประทานข้าวเหล่าตรงนี้ 1,730 เยน เย็นจ้า ประพาสไม่ได้จากนั้น จับจ่ายค่าตั๋วไฟไป 460 เยน เพราดึกดื่น ลืมถ่ายถั่วเนื้ออ่อนลวงน้ำตาล-แดงเพราะกินเจียรต่อจากนั้น ทั้งปวง 1,700 เยน สิ้นสุดวันที่ 7 ดิฉันชดใช้ทรัพย์สมบัติไปทั้งหมด 5,890 เยน หรือว่า 1,961 ตีนครับผม วันที่ 8 กลับมาเมืองหลวงเทวดา วันสุดท้าย นั่งรถยนต์จากที่อาศัยไป Numba Station 360 เยน เช่าทู่ล็อคเกอร์ที่สถานีรถไฟเพื่อจะวานกระเป๋าเดินทาง 2 ทู่ 1,100 เยน ก้ามปูเผา (แซบนุ่มนวลฉบับร่างเนื้อดาดสถานที่มีรสกำเนิดสรรพสิ่งปูอัด) กับดักมันแผ่เหยาะกระดองกาง (ขี้ตืดเสมอเหมือนเกลือลวงภาษาซีอี้ว) 1,300 เยน ขนมจีบแผ่ 2 เด็ก 400 เยน ทาพี่ะทรามิชุดนี้ 880 เยน มันจะเป็นทริปยัดทาพี่ะทุิอยู่ต่อจากนั้น ราวโผล่ะ กับดัก ไอศกรีมชาเขียว 2 ถ้วย สิ้นนี่ 2,500 เยน นั่งลงรถยนต์จากไปจากโอซากปรักหักพัง้าไปท่าอากาศยาน 1,840 เยน กินราเมน 2 ชามอ่าง แอยู่ไม่สุขวิช 2 ชิ้นณท่าอากาศยาน 2,060 เยน น้ำชาเขียวณสนามบิน 160 เยน จับจ่ายวานหวนกลับไทย 9 ชิ้น 4,820 เยน ธารา 1 น้ำผลไม้ 2 ขนมหวาน 1 ถุง 550 เยน โค้ก 1 ขวด 170 เยน อาหารบนบานเรือบินช่วงขากลับ 2,420 เยน รวมวันสุดท้ายชดใช้ทรัพย์สินเจียรทั้งมวล 18,560 เยน หรือไม่ก็ 6,181 บาทครับ บทสรุปเดินเที่ยวโอซากปรักหักพัง้า 8 กลางวัน 7 กลับ 2 มนุษย์ หลายมนุษย์อาจคลางแคลงใจแหว ไฉนไม่อดออมทรัพย์สมบัติด้วยการจ่ายบัตรโดยสารต้นร่างเหมาจ่าย คำเฉลยก็ตกว่า ไม่ฉลาดเช่นเดียวกันตวาดครั้งนั้นคิดเช่นไรครับ แต่ว่าช่างมันเถอะ เปลี่ยนเจียรหลังจากนั้น คิดเล็กคิดน้อยครู่เดียวจะเคร่งเครียดชำรุดไร้ประโยชน์ เพราะมนุษย์แห่งหนอยากจะเดินเที่ยวประเทศญี่ปุ่นซักไซ้ไล่เลียงที ทริปของข้าพเจ้าครอบครองทริปฉบับร่าง 2 คนนะครับ จักอยู่ที่ฉิวเฉียวๆ 8 หมื่นพระบาท ตกคนละ 4 หมื่น สมมติว่าถามกลับว่าเจียรไม่ผิดกระทั่งนี้ได้มามั้ย คำเฉลยตกว่าคว้าแม่นมั่นครับผม ด้วยกันเพื่อที่จะข้อความท้าในพรรษา 2561 นี้ กระผมหิวแจกคู่รักๆชาว Startyourway ที่โหยเดินเที่ยวต่างประเทศตั้งความมุ่งหมายแบ่งออกตนเอง “ฉันจักไปเที่ยวทริปข้างนอกแดนหนแรกในที่ชีวิตโดยเปล่าใช้ค่าตอบแทนรายเดือน แต่ว่าใช้คืนทรัพย์สมบัติขนมจากการสร้างวิถีทางผู้เป็นใหญ่ตัวเองหลังจากนั้นเท่านั้น” หนอขอรับ ประสงค์แหวจะครอบครองแรงดลใจแจกเสี่ยวๆทั้งหมดได้หนอครับผม